CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Điều khoản chung

Chính sách hoàn tiền và trả hàng của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại đầy đủ hoặc trao đổi cho bạn.

Điều kiện đổi hàng:

  • Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như khi bạn đã nhận được hàng. Hàng trả lại cũng phải ở trong bao bì gốc.
  • Để hoàn tất việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng.
  • Đối với mặt hàng bị hư hỏng do vận chuyển hoặc lỗi đóng gói, khách hàng cần cung cấp video ghi lại hình ảnh lúc mở kiện hàng trong đó có thể hiện được bằng chứng hàng bị lỗi do lỗi vận chuyển hoặc đóng gói.

Lưu ý: KHÔNG gửi lại hàng đã mua cho hãng sản xuất

Một số loại hàng hóa dễ hư hỏng hoặc vật dụng tiêu hao không thể đổi trả lại được. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa dùng vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Hoàn tiền

Sau khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi 01 email thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn, trong đó ghi rõ về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận hoàn tiền, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và chuyển lại cho bạn trong vòng một số ngày nhất định. Trường hợp bạn đã dùng thẻ tín dụng để thanh toán, tiền hoàn sẽ tự động trả lại vào thẻ hoặc theo phương thức thanh toán ban đầu của bạn.

Tiền hoàn bị trễ hoặc thất lạc

Nếu bạn không nhận được tiền hoàn, trước tiên bạn cần kiểm tra lại thông tin tài khoản ngân hàng đã cung cấp cho chúng tôi.

Sau đó bạn liên hệ với ngân hàng hoặc công ty cung cấp dịch vụ thẻ để thông báo, có thể mất thêm thời gian để tiền hoàn được chính thức hoàn trả.

Nếu bạn đã làm theo các bước này mà vẫn không nhận được tiền hoàn, xin liên hệ lại cho chúng tôi qua email tgtech.dn@gmail.com .

Hàng giảm giá

Chỉ những mặt hàng bán giá chung mới được hoàn tiền. Những mặt hàng giảm giá không được áp dụng chính sách hoàn trả.

Đổi hàng

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu hàng bị lỗi hoặc bị hư hỏng và khách hàng đáp ứng Điều kiện đổi hàng nêu trên. Khi bạn cần đổi hàng đã mua để lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ Nếu bạn đã làm theo các bước này mà vẫn không nhận được tiền hoàn, xin liên hệ lại cho chúng tôi qua email tgtech.dn@gmail.com và chuyển lại mặt hàng đó đến: 504 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng.

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và vận chuyển trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được điểm tín dụng quà tặng cho giá trị hàng trả lại của bạn. Sau khi nhận được mặt hàng trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn qua đường bưu điện.

Phí vận chuyển hoàn trả

Để trả lại hàng, bạn cần gửi hàng đến địa chỉ công ty: 504 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng

Bạn cần phải trả tiền phí vận chuyển cho mặt hàng hoàn trả. Phí này không thể hoàn lại cho bạn. Nếu bạn nhận được tiền hoàn phí ship, nghĩa là phí này đã bị trừ vào tiền hoàn của bạn.

Thời gian chuyển hoàn trả hàng tới bạn phụ thuộc vào địa chỉ hoàn trả của bạn.

Nếu bạn cần trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

Cần hỗ trợ?

Liên hệ với chúng tôi theo email và địa chỉ công ty.