CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Quy định phạm vi giao hàng:

Giao hàng trong phạm vì Toàn Quốc bằng hình thức Chuyển Phát Nhanh.

Riêng mặt hàng thuộc Thiết bị công nghiệp thép, chúng tôi sẽ có phương thức vận chuyển và chính sách riêng tùy theo đơn hàng cụ thể (hợp đồng vận chuyển/ hãng hỗ trợ vận chuyển/…).

Phương thức tính phí vận chuyển: HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN đối với các mặt hàng bán giá chung. Không hỗ trợ phí vận chuyển đối với các mặt hàng có ghi rõ không hỗ trợ vận chuyển hoặc hàng giảm giá.

 

2. Quy định thời gian giao hàng:

2.1/ Thời gian thực hiện giao hàng: Tiến hành giao vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ Thứ 7 & Chủ Nhật – Lễ, Tết theo quy định)

2.2 /Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:

Nội thành Đà Nẵng: Giao trong ngày

Khu vực Miền Trung: 3 – 5 ngày làm việc

Khu vực Miền Nam: 4 – 8 ngày làm việc

Khu vực Miền Bắc: 4 – 8 ngày làm việc

 

3. Quy định kiểm tra giao – nhận hàng:

– Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào “Danh sách giao hàng”, đồng thời khách hàng giữ lại “Phiếu giao hàng” đi kèm theo.

– Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hóa: mã thiết bị, số serial, năm sản xuất, phụ kiện cơ bản của máy… Khách hàng cần GHI LẠI VIDEO MỞ KIỆN HÀNG để làm bằng chứng đổi/ trả. Nếu có sai sót, khách hàng báo lại với TGTech qua điện thoại/ email để xử lý. Quý khách hàng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của TGTech để đảm bảo thực hiện đúng trách nhiệm và quyền lợi giữa TGTech và khách hàng.